Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Sự thật đằng sau câu hỏi " Top White có tốt không?"



Làm đẹp da là một trong những cuộc chiến nhan sắc phức tạp và mệt mỏi nhất của người phụ nữ. Họ phải chiến đấu với chính làn da của mình cùng những tác nhân gây hại từ bên ngoài mỗi ngày.

Những phương pháp trị mụn hay trị nám dứt điểm được họ tìm kiếm và thử nghiệm liên tục. Nó có thể thành công, nó có thể thất bại, nhưng sau cuộc chiến điều trị những loại bệnh lý về da này vẫn là một bàn tròn suy nghĩ khiến mọi cô gái trên đất nước Việt Nam đứng ngồi không yên.





Làm đẹp da hay nói cách khác là cải thiện nhan sắc chính là nỗi khổ tâm khôn lường của mọi phụ nữ
Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ cuộc trò chuyện với một chuyên gia da liễu trực thuộc bệnh viện Da liễu về các vấn đề liên quan đến các cách làm đẹp da ngay sau đây!


Thưa bác sĩ, mụn hay nám da có được xem là một bệnh lý về da không ạ?

Mụn và nám da đều được xem là một bệnh lý về da. Trong đó, mụn trứng cá là loại bệnh lý phổ biến nhất. Nguyên nhân để gây mụn có thể do tác nhân bên ngoài, tác nhân bên trong hoặc do di truyền bẩm sinh. Nhưng nhìn chung, việc da sinh ra mụn là do lỗ chân lông bị bít, tắc khiến chất nhờn, bụi bẩn đóng lại mà thành. Đồng thời, nám da là tình trạng xuất hiện ở lứa tuổi trên 30 của mọi phụ nữ. Nếu như bạn không bảo vệ da ngay từ thời điểm còn trẻ, thì làn da của bạn sẽ nhanh chóng trở nên lão hóa và sinh ra những vết nam chằng chìn trên khuôn mặt.


Vậy thì việc tìm hiểu nguyên nhân có quan trọng không?

Việc tìm hiểu nguyên nhân sẽ khiến quá trình điều trị diễn ra dễ dàng hơn. Ví dụ như, nếu bị mụn do nội tiết tố hoặc bị nóng trong người thì sẽ có cách điều trị hoàn toàn khác nhau. Các em gái cần phải hiểu rõ mọi nguyên nhân từ tổng thể cho đến chi tiết để có thể điều trị tận gốc các vấn đề triệt để.


Việc điều trị các loại bệnh lý về da dường như là một nỗi ám ảnh, mất nhiều thời gian nhưng không chắc mang lại hiệu quả cụ thể. Bác sĩ có lời khuyên hay giải pháp cụ thể nào không ạ?

Việc điều trị nói chung không phải là việc mới mẻ gì, nhưng phương pháp điều trị lại không phải áp dụng với ai cũng mang lại hiệu quả. Chính vì vậy, các bạn cần phải nắm rõ làn da của mình. Các bạn cũng có thể đến phòng khám da liệu để xét xem da bạn thuộc loại nào để có những cách điều trị hợp lý nhất.

Như tôi đã nói, nguyên nhân gây mụn hay nám cũng là một điều mà các bạn cần biết cũng như là một thông tin quan trọng cho bác sĩ điều trị.

Tôi xin lưu ý thêm về việc làm sạch da. Vì sao tôi nhắc đi nhắc lại nhiều lần về công đoạn này, bởi đây là một bước đơn giản nhưng vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi những tổn thương do tác nhân xung quanh gây hại. Việc làm sạch da giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám trên lỗ chân lông, tạo điều kiện cho da thông thoáng, ngăn ngừa vi khuẩn tất công, giúp việc điều trị đạt hiệu quả hơn.



Giải phòng làn da với những phương pháp từ bác sĩ da liễu

Ngoài ra, bạn cần có thói quen dùng kem chống nắng mỗi ngày, các tia độc hại từ ánh nắng mặt trời chính là tác nhân quan trọng nhất trong việc hình thành nám da. Nếu bạn cho rằng việc chống nắng là không cần thiết thì bạn đã sai, vì việc tiếp xúc trực tiếp mỗi ngày với ánh nắng, dù ít hay nhiều, cũng khiến các lớp biểu bì hắc sắc tố hình thành và tự che chắn cho làn da bạn, đó cũng chính là vết nám mà hiện nay mọi người đang tìm mọi cách để loại bỏ nó khỏi bề mặt da của mình.

Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm Top White đang sở hữu bằng sáng chế cho sản phẩm kem đặc trị nám, trị mụn, trị sẹo thâm hiệu quả. Bác sĩ nghĩ thế nào về dòng sản phẩm này?

Sản phẩm này là bước đột phá mới trong công nghệ điều trị mụn và nám trong ngành dược mỹ phẩm của nước ta. Tùy vào mức độ nghiêm trọng của da mà có thể sử dụng sản phẩm tẩy trang, làm sạch và chăm sóc da thường xuyên như dòng kem trị mụn topwhite hoặc kem trị nám Top White.

Liệu top white có tốt không?

Hiện nay, một vài liệu pháp y tế có thể gây mất nước làm da mất đi sự cân bằng vốn có. Bạn còn phải thực hiện chế độ ăn uống khoa học đi kèm nếu như muốn da la trở nên đep hơn ban đầu. Vì vậy, nếu các bạn đang theo một liệu trình điều trị về mụn hay nám và cảm thấy da khô thì kem top white chính là sản phẩm bổ trợ phù hợp để cấp nước, dưỡng ẩm cho da.

Bác sĩ có thể cho biết kem Top White của thương hiệu Việt Nam với cam kết 100% trị sạch nám?

 Vậy Top White có tốt không?

Dòng sản phẩm kem Top White được các chuyên gia da liễu khuyên dùng để đạt hiệu quả trị mụn nhanh, giảm rõ rệt các vết nám để lại. Đây không chỉ là sản phẩm có tác dụng điều trị hiệu quả mà còn tham gia vào quá trình tái tạo da và làm da căng mịn, sáng khỏe.
Cảm ơn Bác sĩ đã tham gia buổi trò chuyện ngày hôm nay.






Với câu hỏi thắc mắc nhiều nhất của hầu hết chị em phụ nữ Việt Nam đã được giải đáp. Top White có tốt không? Hoặc Nên mua kem Top White ở đâu? Không bao giờ dừng lại khi bạn tìm ra được chính câu trả lời cho mình.


Kem Top White – trả lại vẻ đẹp thanh xuân cho làn da bạn

Tuy nhiên, hãy trở thành người tiêu dùng thông minh cùng sản phẩm kem Top White. Được xem là dòng sản phẩm được các chuyên gia da liệu khuyên dùng. Kem trị mụn Top White và kem trị nám topwhite được chiết xuất từ hầu hết là thảo dược thiên nhiên, mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị và tái tạo da. Là sản phẩm điều trị đã được giới chuyên gia công nhận và còn nhận được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước về vấn đề trị liệu cho da nhạy cảm và dễ tổn thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét