Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Cách trị mụn cực hot


                   
Mụn là một trong những nỗi lo lắng của các chị em phụ nữ chúng ta. Nó không chỉ làm chúng ta mất tự tin mà còn mang lại một cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.  Sử dụng nhiều cách khác nhau nhưng hiệu quả vẫn không cải thiện. Với kem top white sẽ giúp các chị em khắc phục các tình trạng đó bằng các cách trị mụn cực hot hiện nay.
                             
Với vấn đề mụn này nó cũng do nhiều nguyên nhân gây nên như: chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày, chăm sóc da,

1.Chế độ ăn uống hằng ngày

Để kết quả trị mụn đem lại hiệu quả cao thì bạn nên thay đổi chế độ ăn uống cho phù hợp như: bổ sung thêm nước, ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi hàng ngày. Không nên thức khuya và suy nghĩ nhiều quá.



                                       
2.Chăm sóc da

Muốn đạt hiệu quả trong việc trị mụn thì các chị em hãy chăm sóc da bằng việc rửa mặt đúng cách, đứng giờ và áp dụng bôi kem trị mụn topwhite để cùng bảo vệ da trước tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời. Kem trị mụn Top White được chiết xuất từ thiên nhiên sẽ không làm ảnh hưỡng làn da của bạn dưới tác động của ánh nắng của mặt trời.



                                               
3.Thường xuyên đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ nó giúp da chúng ta cải thiện tái tạo làn da sau những lần bị va xát mạnh. Các chị em có thể dùng mặt nạ cuối, đu đủ để đắp trước khi đi ngủ. Để mặt nạ trong khoảng 30 phút cho da nó thẩm thấu rồi rửa mặt sạch. Các chị em phải duy trì đắp mặt nạ thường xuyên 2lần /tuần để mang lại hiệu quả tốt hơn trong việc trị mụn. Chúc các chị em có làn da như hết mụn mà hằng mong muốn.

Tag: top white có tốt không ?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét