Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Tự làm mặt nạ ngay tại nhà.


                               
Cùng với thời gian thì các chị em luôn lo sợ rằng nhan săc sẽ bị giảm dần, bên cạnh đó cũng có một vài yếu tố khác như mụn, tàn nhang trở thành nõi lo lắng của các chị em. Với bài viết này thì kem top white  sẽ giới thiệu cho các chị em các cách làm mặt nạ tự chế từ tiên nhiên.

Với các chị em chúng ta thì càng ngày da mặt càng xuất hiện nhiều vết mụn. Tuy nhiên với điều đó bạn đừng lo lắng, với các mặt nạ tự nhiên từ thiên nhiên sẽ giúp các chị em có được một làn da hết mụn và trắng sáng.
                                    
1.Mặt nạ với lòng trứng trắng  

Mặt nạ lòng trắng trứng giúp thăt chặt lỗ chân lông, sạch mụn, làm sạch và tái tạo da. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng chữa bệnh và xây dựng lại da bị chết kích thích sự hình thành collagen mới.




Nguyên liệu
- 1 quả lòng đỏ trứng
- 2 muỗng nước chanh
Cách làm

Đầu tiên các chị em lấy lòng đỏ trứng gà bỏ vào nước chanh đánh cho thật kĩ để tạo nên một hỗn hợp mịn lại. Dùng bông gòn thấm vào hỗn hợp rồi bôi lên vùng da bị mụn, lấy tay massge nhẹ nhàng theo hình ốc xoắn. Để hỗn hợp trong khoảng 20 phút cho nó khô rồi rửa sạch bằng nước ấm và kết hợp với kem trị mụn topwhite để có tác dụng tốt hơn.
                                   
2. Mặt nạ bằng mặt nạ chuối.

Mặt nạ chuối là một loại mặt nạ tốt và đem hiệu quả nhất. Không chỉ ngăn ngừa mụn mà nó còn làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông 
nêm mịn màng hơn. 

Nguyên liệu
-1 quả chuối
- 2 muỗng sữa chua( không đường)



Cách làm
                                  
Trước tiên các chị em lấy chuối ra bóc hết vỏ bỏ vào cái chén dằm thật kĩ rồi bỏ sữa chua vào đánh cho thật nhuyễn. Tiếp theo các chị em rữa mặt qua bằng nước ấm và dùng hỗn hợp này bôi lên da. Để hỗn hợp trong khoảng 30 phút co nó koo rồi rửa sạch bằng nước ấm và kết ợp với kem trị mụn Top White để đánh bay các vết mụn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét