Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

BỘ ĐÔI TẮM TRẮNG, DƯỠNG DA 4 TRONG 1 TOPWHITE D8 & D9

Sở hữu làn da trắng vẫn luôn là niềm mơ ước của không ít chị em phụ nữ. Nhưng chẳng phải ai cũng có được may mắn trời ban ấy.

Hiểu và thông cảm với nỗi niềm của chị em phụ nữ Việt nói riêng , phụ nữ thế giới nói chung. TOPWHITE mang đến cho  bạn bộ sản phẩm kem tắm trắng topwhite dưỡng da 4 trong 1 D8 &D9.

Đứng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, sản phẩm kem topwhite luôn nhận được sự tin tưởng ủng hộ của chị em phụ nữ trong suốt thời gian qua..

Sản phẩm White perfect D8:

Kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 4 trong 1, giúp loại bỏ tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da giúp da trở nên trắng hồng tự nhiên sau một lần sử dụng.


Thuộc mỹ phẩm topwhite Sản phẩm White perfect D8 Được tổng hợp dựa trên qui trình tắm trắng chuyên nghiệp của những spa làm đẹp, sản phẩm kem tắm trắng White Perfect Shower Body D8 chứa những tinh chất mang lại cho bạn một trải nghiệm và kết quả giống như liệu trình dưỡng trắng da ở các spa cao cấp với chi phí tiết kiệm gấp nhiều lần.

Không giống như những dòng kem khác chỉ có tác dụng tẩy da mà không có thành phần dưỡng, Với kem tắm trắng Top White D8 ngoài chức năng làm trắng toàn thân, da bạn sẽ được nuôi dưỡng đầy đủ với những tinh chất tự nhiên có lợi cho sự phát triển của da.
Sản phẩm không chỉ làm trắng, làm mịn , với thành phần Nano Colalgen kem tắm trắng Top White D8 còn có thể xóa bỏ nếp nhăn, ngăn ngừa sự lão hóa da...

White perfect D8


Sản phẩm White perfect D9

Thành phần:

-Nano Collagen: Có tác dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da , chống lão hóa làn da, tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da.
-Nhau thai cừu: có chứa nhiều Axit Nucleotic, các chất oxy hoá mạnh giúp tái tạo làn da, các hệ miễn dịch và các nhân tố tăng biểu bì cho da. Khi da bạn được bổ sung dưỡng chất từ nhau thai cừu sẽ giúp tăng tính đàn hồi, chống chảy xệ, chống nhăn tuyệt vời.
-Vitamin E: giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn, bảo vệ, tạo một cảm giác mềm mại, mịn màng, cung cấp dinh dưỡng và duy trì độ ẩm suốt cả ngày cho da.

Sản phẩm Kem dưỡng da White Perfect Body D9 là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất làm trắng chiết xuất từ thảo dược tự nhiên và nhau thai cừu cộng với thành phần nano collagen nguyên chất sẽ giúp làn da bạn trắng nhanh mà không bắt nắng, chống lão hóa cao, giúp da săn chắc, điều trị nhanh các triệu chứng viêm nang lông, làm mịn các làn da sần sùi đen sạm, ngoài ra các dưỡng chất từ Body D9 sẽ thẩm thấu sâu vào làn da, không làm da bạn bị khô và không bị rít.

White Perfect D9


Kem trắng da topwhite White perfect D9 còn có thành phần chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi bức xạ cực tím, ngăn chặn sự lão hóa, trợ giúp chữa lành vết thương, giúp da mượt mà chỉ sau 1 lần sử dụng.

Đặc biệt đây là dòng sản phẩm thích ứng với mọi loại da, không gây bất cứ phản ứng phụ nào. Đó cũng là lí do mà chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.


GIẢI PHÁP TẮM TRẮNG HOÀN HẢO CHO SỰ KẾT HỢP WHITE PERFECT D8 &D9

WHITE PERFECT D8 &D9

Việc kết hợp bộ đôi kem tắm trắng topwhite WHITE PERFECT D8 &D9 là sự kết hợp thông minh. Trải qua nhiều nghiên cứu khoa học, các chuyên gia khoa liễu đã kiểm chứng rằng nếu sử dụng kết hợp bộ đôi sẽ mang lại hiệu quả gấp 2 lần so với bình thường. Đó là lí do mà nhiều chị em đã lựa chọn giải pháp này và mang lại hiệu quả bất ngờ trong ngay  lần đầu sử dụng.

Chúc chị em lựa chọn cho mình được những giải pháp phù hợp!!









0 nhận xét:

Đăng nhận xét