Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

BỘ BA SẢN PHẨM TOPWHITE TRỊ NÁM, TÀN NHANG, ĐỒI MỒI

Hình thành và phát triển dựa trên nguyên tắc mang lại những giá trị tối ưu nhất cho người sử dụng.
Bộ 3 sản phẩm kem trị nám topwhite là  sự kết hợp hoản hảo nhất cho việc điều trị tận gốc nám , tàn nhang, đồi mồi,.

White Perfect D1

Kem trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng White Perfect D1 giúp nuôi dưỡng tế bào da và kích thích dưỡng trắng da từ sâu bên trong, ngoài ra với thành phần chống tia cực tím có trong sản phẩm giúp bảo vệ da bạn cả trong thời gian ngủ dể hoàn thành quy trình tái tạo tốt nhất trong 10 ngày, với những làn da sần sùi dưỡng da khó hấp thu và hay bị lì sau thời gian dài sử dụng thì Top White- White Perfect D1 sẽ giúp  loại bỏ mảng bám tế bào chết gây tắc nghẽn trên da giúp các bước dưỡng da sẽ hấp thu nhanh và đạt hiệu quả cao hơn.



White perfect D2

Khoảng thời gian ban đêm thường là điều kiện thuận lợi để da thực hiện những tái tạo phục hồi sau một ngày dài mệt mỏi và khói bụi.
Vì thế việc sử dụng kem dưỡng da vào thời điểm này là vô cùng thích hợp.

Đó cũng chính là lý do White Perfect D2 ra đời. Top White D2 là kem dưỡng trắng da ban đêm thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp Top White – thương hiệu mỹ phẩm đạt khá nhiều giải thưởng và lời khen ngợi cả trong lẫn ngoài nước.



White perfect D3

Sản phẩm kem trắng da topwhite ban ngày White Perfect D3 chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên Jojoba Oil Peg-8 Esters có khả năng dưỡng ẩm cao, cung cấp axit béo tự nhiên cho da, bổ sung các hạt Collagent Jojoba cho làn da căng tràn, tăng khả năng thẩm thấu và đàn hồi, nhất là những phụ nữ ở độ tuổi 20 trở đi. Cùng với đó sự kết hợp với những thành phần thảo mộc có tác dụng giảm mạnh các vết thâm nám, nuôi dưỡng tế bào mới.

Với khả năng dưỡng ẩm cao, cung cấp axit béo tự nhiên cho da, bổ sung các hạt Collagen cho làn da căng mịn, tăng khả năng thẩm thấu và đàn hồi với hơn 60% thành phần chống nắng tự nhiên có trong sản phẩm giúp chống tia tử ngoại gây hại tổn thương cho làn da, hình thành một màng bảo vệ cho da ngay cả khi bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.




Tinh chất chiết xuất Praffinum Liquidum tăng cường khả năng chống nắng, chống tia tử ngoại, do đó hình thành một màng bảo vệ cho da ngay cả khi bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Điều này chống lại sự lão hóa do tác động của môi trường, tác động của thời tiết, đây là tác dụng đột phá, hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ tin và dùng sản phẩm White Perfect.


Sự kết hợp hoàn hảo bộ ba kem trị nám topwhite mang lại giá trị " TUYỆT HẢO"




Nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho từng sản phẩm việc kết hợp sử dụng bộ ba kem topwhite này sẽ giúp bạn loại bỏ nhanh mọi dấu hiệu của sạm nám.
D1
Nên sử dụng ngày 4 lần cả ngày và đêm, sau mỗi lần rửa bằng nước sạch sản phẩm White Perfect  và kết hợp sữa rửa mặt White Perfect D5 ngày 2 lần sáng và tối. Ban đêm sử dụng White Perfect D1 thì để ngủ qua đêm, thời gian tái tạo từ 10-30 ngày tùy thể trạng da dày, mỏng yếu khỏe khác nhau khi nào thấy da rát quá và có dấu hiệu các tế bào chết bong nhẹ thì ngưng D1 chuyển qua sử dụng D2 vào ban đêm và D3 ban ngày.

Để kết quả tốt hơn thì khi da hơi rát vẫn tiếp D1 đến hôm sau da sẽ không rát và bong nữa. Nếu quá rát bạn nên chuyển dưỡng D2-D3. Sau một tuần nuôi dưỡng nếu bạn chưa thấy hài lòng thì tiếp tục quay lại tái tạo D1, đến khi da đã đẹp thì chỉ cần duy trì D2-D3 bạn sẽ có làn da trắng hồng như ý.

Hãy lựa chọn thông minh để trở thành người phụ nữ đẹp nhất hôm nay!!!

Chúc bạn có một làn da khỏe mạnh




0 nhận xét:

Đăng nhận xét