Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Tắm trắng an toàn cùng bột đậu đỏ


Tìm hiểu nhựng sản phẩm chăm sóc da mặt đã khó, tìm kiếm những sản phẩm kem tắm trắng toàn thân có vẻ còn đau đầu hơn. Và hầu hết chị em phụ nữ Việt đều muốn sở hữu một thân hình trắng mịn không tì vết nhỉ. Thoải mái diện đồ cho mua hè, hoặc diện váy đi tiệc hoặc dạo phố. Nếu bạn tìm hiểu thì những phương pháp tắm trắng từ thiên nhiên chính là lựa chọn an toàn cho làn da bạn.
Cùng tham khảo về cách tắm trắng với đậu đỏ nha!

Công thức trắng da với bột đậu đỏ:

Từ xưa đậu đỏ đã được xem là nguồn cung cấp dinh dưỡng tốt. Tuy nhiên ngoài công dụng làm thực phẩm, đậu đỏ giúp làm trắng da rất tuyệt vời. Trong thành phần đậu đỏ chứa nhiều dưỡng chất cần thiết giúp da hấp thụ và giảm sắc tố nâu, da sẽ sáng hơn trong thời gian sử dụng. Ngoài ra, đậu đỏ còn giúp tái tạo tế bào và giúp da căng mịn,bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.


Bột đậu đỏ giúp tắm trắng hiệu quả
Nguyên liệu:
1 chén Đậu đỏ
Nửa hộp sữa chua
1 thìa nước cốt chanh.
Thực hiện:
Trộn đều tất cả nguyên liệu trên, đắp lên người rồi mát xa và để khoảng 20 phút sau đó tắm lại bằng nước ấm. Thương xuyên tắm trắng bằng đậu đỏ khoảng 2 lần/ tuần là tốt nhất.


Hỗn hợp kem tắm trắng từ bột đậu đỏ

Cũng giống như đậu đỏ, nguồn nguyên liệu thiên nhiên tắm trắng hiệu quả, mỹ phẩm kem topwhite đã thấu hiểu và cho ra đời dòng sản phẩm tắm trắng cực kỳ an toàn và lành tính. Hội đủ các nhu cầu làm đẹp giúp làn da phụ nữ trắng hơn sau một thời gian sử dụng.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa kem tắm trắng topwhite White perfect body shower D8 và kem dưỡng trắng D9.

Nằm trong dòng sản phẩm chăm sóc da toàn diện kem topwhite đến từ thương hiệu Top White, Bộ đôi kem tắm trắng topwhite - White Perfect Body Shower D8 và White Perfect Body D9 chính là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho làn da của bạn.



Hàng ngàn khách hàng đã tin dùng kem tắm trắng Top White vì mức độ hiệu quả và
an toàn cao

Nhận định chung của khách hàng khi sử dụng Bộ đôi gồm kem tắm trắng  D8+ kem dưỡng trắng da topwhite D9 là kem thẩm thấu nhanh vào da nên không gây hiện tượng bết dính, bóng nhờn, da rất mịn, mượt và trắng sáng ngay lần đầu sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm có mùi thơm tự nhiên dịu nhẹ và lưu lại lâu, khách hàng hoàn toàn đắm mình thư giãn trong hương sắc ngọt ngào kỳ ảo của thiên nhiên.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét