Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Kem trị nám Top White Perfect D1 có tốt không?

Thời gian gần đây, kemtopwhite.vn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng sử dụng bộ kem trị nám Top White Perfecr D1. Trong phạm vi bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đặc biệt là những chị em đang có thắc mắc “kem trị nám Top White Perfect D1 có tốt không? hãy cùng theo dõi để có câu trả lời nhé.
Chia sẻ của chị Lê Trinh (36 tuổi – Quế Võ – Bắc Ninh):
“Tôi bị nám bắt đầu từ năm 33 tuổi, mới đầu chỉ là xuất hiện những chấm nhỏ mụn li ti, da sần sùi và không được căng mịn như trước kia. Bản thân cũng chủ quan, cứ nghĩ những chấm nhỏ li ti đó chỉ dừng lại ở đó. Tuy nhiên, sau một thời gian các vết nám này ngày tăng, hình thành mảng lớn trên gò má. Thật sự tôi không tự tin về khuôn mặt của mình, đặc biệt công việc của tôi bán hàng. Tham khảo nhiều dòng kem trị nám trên mạng, cũng đã sử dụng nhưng đều không được như ý muốn. Nám không được điều trị tận gốc, hoặc nếu cứ mờ đi được vài hôm sau đó lại quay trở lại, tôi lo lắng cho tinh trạng da của mình.
Than phiền với con gái, bé tìm hiểu thông tin trên diễn đàn làm đẹp nghe các chị em khen kem Top White trị nám tốt lắm và nói mẹ thử dùng xem sao. Tham khảo thông tin, tôi được chuyên gia tư vấn của kem Top White hỗ trợ. Tôi đến trực tiếp địa chỉ showroom tại thành phố Bắc Ninh. Tại đây tôi được chuyên gia soi da miễn phí, xác định tình trạng nám độ nặng và kéo dài điều trị chưa đúng liệu trình, các chuyên gia khuyên điều trị nám theo tiêu chuẩn da liễu và cam kết thành công. Được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình của chuyên gia, tôi sử dụng bộ sản phẩm trị nám Top White Perfect D1 kết hợp với dưỡng ban đêm White Perfect D2 và bảo vệ chống nắng White Perfect D3. Thực hiện đúng theo hướng dẫn bôi và thời gian dùng, sau 2 tháng, nám của tôi thấy da thay đổi hẳn, nám mờ dần, không còn từng mảng đậm như trước nữa. Đồng thời, làn da còn trắng hồng và  mịn màng hơn trước rất nhiều, thật sự rất hài lòng và ưng ý, hơn hẳn những dòng kem trước kia tôi đã từng dùng. Top White Perfect D1 là sản phẩm trị nám thực sự hiệu quả, nay chia sẻ đôi dùng nhằm gửi lời cảm ơn đến các chuyên gia của Top White và mong muốn chia sẻ đến cho chị em đang bị nám như tôi trước đây tìm được đúng sản phẩm.Ngoài kem trị nám D1 còn có dòng kem trị mụn top white cũng rất hiệu quả.
Xin chân thành cảm ơn!”

Chị Lương Thị Như (Quận 1 – Tp. HCM) chia sẻ:
“Tôi làm nghề giáo, thường xuyên phải tiếp xúc nơi đông người, thật sự khuôn mặt nám ở tuổi trung niên khiến tôi không hề tự tin trong công việc hàng ngày, trong quan hệ và giao lưu với mọi người. Lên mạng tìm hiểu thì thấy các mẹ khen Top White trị nám hiệu quả lắm và chia sẻ kinh nghiệm dùng. Tôi có liên hệ và được chuyên gia tư vấn sử dụng Top White Perfect D1. Do nám chưa nặng lắm nên tôi được hướng dẫn bôi một lớp mỏng lên da cho mỗi lần sử dụng. Dùng đúng theo chỉ dẫn, sau một thời gian những vết nám mờ dần, da có mịn hơn nhưng những nốt sần, đốm nâu vẫn còn, da chưa thật sự cùng một tông màu. Tôi có chia sẻ với tư vấn viên thì được giới thiệu sử dụng tiếp White Perfect D2 và White Perfect D3 theo đúng liệu trình trị nám và dưỡng trắng da của viện da liễu. Hiện tại thì da tôi những vết nám sạm mờ hẳn và dần mất đi, da còn căng và mịn như thời con gái luôn. Tôi có chia sẻ bí quyết sử dụng dòng sản phẩm này đến nhiều chị em cùng cơ quan sử dụng đều rất ưng ý và có chung cảm nhận như tôi. Thực sự rất muốn chia sẻ rộng rãi hơn đến chị em để phái nữ chúng ta luôn đẹp”.

Trên đây là 2 trong rất nhiều những cảm nhận kemtopwhite.vn nhận được của người dùng để gửi lời cảm ơn và mong muốn chia sẻ đến các chị em khác.  Đó cũng là minh chứng để giúp bạn trả lời câu hỏi “kem trị nám Top White Perfect D1 có tốt không?”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét