Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Làn da cháy nắng phải làm sao để khắc phục

Sau khi biển về nhiều người thường gặp tình trạng bỏng rát, cháy nắng gây hư tổn nặng nề cho làn da. Những biện pháp tránh nắng thông thường không khiến da tránh được tác hại nghiêm trong của ánh nắng khi tiếp xúc thời gian dài. Bài viết của top white sẽ giúp bạn “chữa cháy” kịp thời cho làn da.
Trước khi tìm cách khắc phục làn da chống nắng, chúng ta nên tìm hiểu cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả:
13.png
Có nhiều biện pháp tự nhiên khắc phục làn da cháy nắng, nên áp dụng ngay cho làn da khi tình trạng bỏng rát nặng:
14
Ngoài các biện pháp trên, đối với da mặt, bạn nên sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để làm dịu làn da:
15
Những biện pháp trên sẽ khắc phục phần nào tình trạng cháy nắng của làn da bạn. Ngoài ra, nếu da quá bỏng rát và gây đau đớn, bạn nên tìm đến các chuyên khoa da liễu để được tư vấn và điều trị kịp thời. Tốt nhất khi da bị cháy nắng, bạn cần nhanh chóng làm dịu làn da bằng các biện pháp tức thì rồi gặp ngay các chuyên gia da liễu để được chăm sóc da ngay lập tức.
Mỹ phẩm top white  với nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên rất tốt cho làn da. Nếu bạn không muốn làn da trở nên nhạy cảm sau khi đi biển về thì nên dùng các sản phẩm giúp da phục hồi tốt hơn. Ngoài dòng kem dưỡng, top white còn có dòng kem trị mụn vô cùng an toàn và hiệu quả. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần từ thiên nhiên, cùng hoạt chất kháng viêm, diệt khuẩn mụn vô cùng hiệu quả.
d4_d5_1
Kem trị mụn top white có thành phần chiết xuất từ lá trà xanh, hoa cúc nhật giúp nhanh chóng loại bỏ nhân mụn, kháng khuẩn mụn và trị mụn thâm hiệu quả. Khi sử dụng sản phẩm, chỉ sau 1 tuần bạn có thể cảm nhận được hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Sau khi chăm sóc da mụn bằng kem trị mụn top white , bạn cũng nên chăm sóc da sau mụn bằng các sản phẩm dưỡng da top white  tại nhà. Hãy cùng nâng niu và chăm sóc làn da ngay hôm nay bạn nhé!
>Xem thêm:5 Lý do không nên sử dụng kem Top White

0 nhận xét:

Đăng nhận xét