Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Mua mỹ phẩm Top White ở đâu chính hãng?

Ra đời không lâu và tạo nên cơn sốt trong làng mỹ phẩm, Top White đã biến khát khao sở hữu một làn da trắng mịn đẹp không tỳ vết của chị em thành hiện thực. Tuy nhiên, khi thị trường hiện nay chưa được kiểm soát chặt chẽ, sự trà trộn của mỹ phẩm giả, mỹ phẩm kém chất lượng ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi của người tiêu dùng. Hãy cùng "lamdep124" tìm hiểu về vấn đề này nhé!
Trên cộng đồng mạng, tại các diễn đàn làm đẹp, chị em chia sẻ sự hoang mang cũng như những hệ lụy khi mua phải mỹ phẩm giả, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thương hiệu kem Top White, để giúp chị em có thêm hiểu biết và có kiến thức để lựa chọn, sở hữu được các sản phẩm của Top White chính hãng, bài viết dưới đây sẽ cung cấp kiến thức nhất định về kem Top White,  địa chỉ mua được kem Top White chính hãng, giải đáp thắc mắc mua mỹ phẩm Top White ở đâu chính hãng?.
mua my pham top white o dau
Sở hữu làn trắng mịn màng là mong ước của hầu hết chị em phụ nữ

Cách phân biệt Top White thật và Top White giả

Chính công dụng và hiệu quả mà các dòng sản phẩm của Top White mang lại là bằng chứng ngày càng khẳng định thương hiệu, sự tin tưởng của khách hàng đối với Top White. Cũng chính vì lý do này mà hiện nay Top White đang phải đối mặt với cuộc chiến chống lại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hãy là người tiêu dùng thông minh, có những kiến thức nhất định trong khi mua hàng vừa trước hết là bảo vệ quyền lợi cho mình, đồng thời góp phần tẩy chay hàng kém chất lượng ra khỏi thị trường.
Theo các chuyên gia Top White, trong thời đại vàng thau lẫn lộn nhưng hàng giả dù có dày công đến đâu cũng không thể giống hàng thật đến 100%. Người tiêu dùng hãy chú ý một số đặc điểm sau để phân biệt Top White thật và Top White giả:
Thứ nhất, quan sát tem chống hàng giả: Tất cả các sản phẩm chính hãng của Top White xuất ra thị trường đều được Bộ Y tế, Bộ Công an kiểm định và chứng nhận. Nếu để ý bạn sẽ thấy nội dung tem bao gồm tên công ty Happy Scret, tem có phát sáng, ngay giữa tem có chữ T và W lồng vào nhau. Nếu là mỹ phẩm Top White giả hoàn toàn không có đặc điểm này. Đồng thời tem chống hàng giả của Top White luôn được dán ngay ngắn, không có hiện tượng rách hay lem do in ấn.
tem chong hang gia top white
Hình ảnh tem chống hàng giả Top White
Thứ hai, hộp vỏ sản phẩm: Top White chính hãng chú ý từ cách làm vỏ sản phẩm, đều làm từ chất liệu tốt, màu sắc rõ nét, vàng đậm và trắng đục, chữ in rõ ràng, mặc dù sử dụng một thời gian nhưng vẫn đều màu, không bị phai.
Màu sắc có sự đồng nhất giữa ngoài vỏ với hộp bên trong, thể hiện chất lượng và sự sang trọng, không nhợt nhạt và thiếu chuyên nghiệp như các sản phẩm hàng nhái.
my pham top white o dau
Mọi hành động làm giải làm nhái các sản phẩm của Top White đều vi phạm pháp luật và sẽ được xử lý nghiêm minh. Tuy nhiên trước khi nhờ đến pháp luật can thiệp, hãy là người tiêu dùng thông minh để bảo vệ quyền lợi bản thân mình.  Một số đặc điểm nêu trên đây hi vọng cho bạn kiến thức để lựa chọn được sản phẩm Top White chính hãng. Hơn nữa, để đảm bảo nhất, bạn hãy liên hệ đến đúng những cơ sở được ủy quyền phân phối của thương hiệu Top White nhé.
Khi đó mua mỹ phẩm Top White ở đâu?
Kemtopwwhite.vn là địa lý phân phối cấp 1 của Topwhite, để chắc chắn mua được các sản phẩm Top White chính hãng, đảm bảo chất lượng, bạn có thể liên hệ trực tiếp. Hiện nay, kemtopwwhite.vn có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành cả nước, ship trên toàn quốc, cam kết đổi trả nếu sản phẩm không đạt chất lượng. Bên cạnh đó, chị em nếu có những thắc mắc, cần hướng dẫn cách sử dụng hiệu quả, đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24.
Địa chỉ liên hệ mua hàng:
TP.HCM: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình
Điện thoại: 08.66.86.26.26
Hà Nội: Tòa nhà CT 10 Việt Hưng Long Biên - Hà Nội.
Điện thoại: 04.62.92.38.73
Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân - P Kinh Bắc – Tp Bắc Ninh.
Điện thoại: 02416.556.085.
Top White luôn đồng hành chăm sóc sắc đẹp cho chị em!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét