Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Học lỏm công thức làm đẹp da từ 3 kiều nữ xứ Hàn


Vẻ đẹp tự nhiên chính là tiêu chí của hầu hết người dân xứ Hàn. Họ đặc biệt yêu thích những nghệ sĩ hay diễn viên sở hữu làn da trắng mịn không tì vết. Và mỗi hình ảnh mặc mộc được đăng tải của các kiều nữ đính đám này luôn khiến các fan có dịp phấn khích vì vẻ đẹp hoàn hảo của thần tượng.
Tất nhiên, làn da sẽ bị lão hóa nếu bạn không chăm sóc nó. Dưới đây là những chia sẻ của những cô nàng mặc mộc đẹp nhất nhì Hàn Quốc về công thức làm đẹp da độc đáo mà lại vô cùng đơn giản.

Song Hye Kyo

Nữ diễn viên của “Gió mùa Đông năm ấy” luôn trung thành với các sản phẩm làm đẹp tự nhiên. Song Hye Kyo còndđược xem là biểu tượng sắc đẹp của người dân Hàn Quốc. Vậy bí quyết của cô là gì?


Song Hye Kyo luôn được đánh giá là biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc

Rất đơn giản, kiều nữ Song Hye Kyo cho biết, cô rửa mặt và làm sạch da bằng nước hoa hồng trước khi dùng kem dưỡng da. Mỗi tuần cô đắp 2 loại mặt nạ có thành phần làm từ bột và hỗn hợp lòng trắng trứng gà với mật ong.

Kim Tae Hee

Người đẹp đình đám luôn xuất hiện trên Top các bảng xếp hạng về sắc đẹp, Kim Tae Hee cũng nhiều lần khiến fan đốn tim vì vẻ đẹp nữ thần của mình, dù là mặc mộc hay được make up tỉ mỉ cô đều vô cùng xinh đẹpvà rạng rỡ trong mắt công chúng.


Nhan sắc vạn người mê của Kim Tae Hee

Cô tiểu thư của “ Yong Pal” cũng chia sẻ công thức làm trắng da với mặt nạ trứng gà, bột yến mạch và mật ong. Dùng hỗn hợp này bôi lên mặt để khoảng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước, tuần đắp 2-3 lần sẽ giúp làn da trắng mịn.


Han Ga In

Sở hữu làn da trắng mịn màng, đôi mắt to tròn cùng chiếc mũi xinh đẹp, Han Ga In để lại trong lòng mỗi người hâm mộ vẻ đẹp trong trẻo thuần khiết và mong manh.


Vẻ đẹp không tuổi của mỹ nhân Han Ga In

Han Ga In hiện đang mang thai được 5 tháng và mọi người dân Hàn Quốc đang cầu nguyện để mẹ tròn con vuông. Dù lúc chưa kết hôn hay đang trong giai đoạn mang thai, Han Ga In đều vô cùng xinh đẹp, cô luôn xuất hiện giản dị những rất rạng rỡ. Kiều nữ “ Mặt trăng ôm mặt trời” cho biết “bí mật” của cô chính là nước ép trái cây. Trong chế độ ăn hàng ngày, Han Ga In luôn có 1 cốc nước ép hoa quả, đồng thời cô đắp mặt nạ trái cây mỗi ngày để da trắng hồng tự nhiên.

Với những chia sẻ về bí quyết làm đẹp da hiệu quả của 3 mỹ nhân đình đám của Hàn Quốc ở trên, bạn có thể tham khảo và thực hiện tại nhà.Đây đều là những bước chăm sóc da vô cùng đơn giản.
Tuy nhiên nếu như bạn không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc da tại nhà, bạn có thể tìm kiếm loại kem làm trắng da cao cấp hiện nay của mỹ phẩm kem top white – White Perfect D2. Đây là dòng kem dẫn đầu trong lĩnh vực làm trắng da tại Việt Nam.



Kem Top White – White Perfect D2 giúp nuôi dưỡng trắng da từ sâu bên trong

Kem dưỡng trắng da topwhite - White Perfect D2 là một sản phẩm nằm trong bộ ba sản phẩm trị nám, tàn nhang của kem Top White. Kem TopWhite – White Perfect D2 là kết quả của sự nghiên cứu chuyên sâu về sản phẩm tái tạo da, dưỡng da trắng sáng hồng hào căng mịn một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Chúc chị em mình thành công và nhanh chóng có làn da đẹp nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét