Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Tắm trắng hiệu quả chỉ với bột cám gạo



Sở hữu một làn da trắng nõn mịn màng như sữa là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng ao ước. Chính về thế mà hiện này ngày càng nhiều chị em tìm đến các phương pháp giúp cho làn da trắng hơn.
Và một trong những phương pháp tắm trắng an toàn và đơn giản nhất chính là sử dụng bột cám gạo thiên nhiên.


Cám gạo là một trong những nguyên liệu thiên nhiên giúp làm trắng da hiệu quả

Theo phân tích khoa học, trong cám gạo chứa rất nhiều các thành phần vitamin khác nhau, hỗ trợ tăng dưỡng chất cho da, giúp da khỏe hơn. Ngoài ra trong cám gạo có chứa 10% axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng, điều hòa sắc tố da, tiêu hủy tế bào độc hại, kích thích tái tạo tế bào mới nhanh chóng và làm da trắng mịn một cách tự nhiên.



Trong cám gạo chứa rất nhiều các thành phần vitamin khác nhau giúp da trắng hồng tự nhiên

Do đó, chúng tôi chia sẻ bí quyết tắm trắng bằng cám gạo để giúp bạn có một làn da trắng hồng và khỏe mạnh, đây là một phương pháp hoàn toàn tự nhiên, đơn giản và rất an toàn.

Cách thực hiện:

Do da phải chịu rất nhiều tác động khác nhau từ bụi bẩn, môi trường bên ngoài, ánh nắng mặt trời. Vậy nên sữa tắm hằng ngày chắc chắn sẽ không thể loại bỏ hết những tế bào chết trên da.
Chúng tôi khuyên bạn sử dụng bột cám gạo nguyên chất để tắm trắng từ 2 -3 lần/ tuần. Đặc biệt trước khi tắm trắng, bạn nên sữ dụng sản phẩm tẩy tế bào chết để làn da được sạch hơn, đạt được hiệu quả tốt hơn trước khi đi vào bước tắm trắng.


Phương pháp tắm trắng bằng cám gạo hoàn toàn tự nhiên, đơn giản và rất an toàn.

Sau khi tẩy tế bào chết, bạn lấy 1 ít cám gạo và ít sữa tươi không đường, trộn đều với một lượng vừa đủ cho đến khi dung dịch sền sệt rồi thoa đều lên toàn thân. Sau đó, để khoảng 20 phút,  kết hợp massage để cám gạo thấm sâu vào trong da.

Ngoài sữa tươi, bạn có thể thay thế bằng mật ong hay tinh dầu ôliu đều có tác dụng dưỡng da trắng sáng như nhau.

Với cách làm trắng da bằng cám liệu thiên nhiên, bạn có thể tham khảo phương pháp tắm trắng hiệu quả chỉ sau 10 ngày sử dụng, hoàn toàn an toàn từ 100% thảo dược thiên nhiên của mỹ phẩm kem topwhite - White Perfect Body Shower D8.




Liệu trình trắng da từ chuyên gia da liễu D8 & D9


Chỉ sau một vài phút ngắn ngủi trải nghiệm cùng liệu pháp tắm trắng chuyên nghiệp của kem tắm trắng topwhite  – White Perfect Body Shower D8 4 trong 1, tế bào chết trên da được loại bỏ, lỗ chân lông se khít mịn màng, da trắng sáng và khỏe đẹp hơn.




Hãy sử dụng kem Top White tắm trắng da hiệu quả để dẫn lối bạn trên con đường làm mới làn da của mình nhé!

Kết hợp sử dụng kem dưỡng trắng da topwhite - White perfec d9 để thấy hiệu ngoài sự mong đợi các nàng nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét