Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Lắng nghe tâm sự cô nàng bị nám 5 năm trời!!!

Cô ấy đã bị nám 5 năm trời

Tôi quen cô ấy từ những ngày cô còn xinh đẹp với làn da trắng hồng mịn màng. Thời gian trôi qua, với nhiều thăng trầm của cuộc sống. Cô ấy đã đánh mất đi vẻ thanh xuân của mình.
Bây giờ gặp tôi cô không còn tự tin nhìn thẳng nữa. Cái nhìn của cô ấy có vẻ lén lút và không chính diện. Đôi môi ít khi nở nụ cười, nói chuyện cũng thiếu mạch lạc. Trên gương mặt cô ấy, thời gian đã kéo lê những nếp nhăn và những vùng thâm nám. Trước mặt tôi, cô ấy đã không còn là cô gái ngày xưa nữa. Cô ấy quá xa lạ với tôi.



Cô ấy không muốn nhìn thẳng vào tôi

Vì những thất bại trong cuộc sống, cô ấy chán nản và từ bỏ con đường âm nhạc mà cô ấy đã đeo đuổi bao nhiêu năm. Thay đổi nghề nghiệp, thay đổi thói quen, cô ấy sống một cách thiếu niềm tin và chểnh mảng ít nhiều trong việc chăm sóc mình. Cho đến khi, cô bàng hoàng ngắm nhìn mình trong gương. Một gương mặt héo úa và một bộ dạng mệt mỏi. Cô chỉ biết ôm mặt khóc nức nở. Vậy là cô đã bị nám 5 năm trời.
Mảng nám ngày càng rộng, vết nám ngày càng sậm màu. Cô ngày càng ít nói, ít cười. Tôi nhìn cô ấy mà tiếc cho một nhan sắc vốn rất mặn mà.



Tôi muốn giúp đỡ cô ấy

Là một người quen biết cô ấy lâu năm, lại từng rất ngưỡng mộ nhan sắc và tài năng ca hát của cô. Tôi cảm thấy rất không vui khi phải nhìn cô như bây giờ. Trong lòng tôi chỉ nghĩ rằng, phải kéo cô gái năm ấy tôi si mê về lại đây.
Tôi cùng cô ấy tìm kiếm các trung tâm dạy nhạc, tôi muốn cô ấy nuôi lại đam mê của mình, dù ở thời điểm nào trong cuộc đời đi chăng nữa. Với kiến thức và kinh nghiệm của cô ấy, chỉ cần cô còn giữ đam mê cho nghề thì việc xin một chân trợ giảng hoặc thực tập sinh tại những trung tâm này cũng không quá khó.
Cô ấy nhìn tôi mắt long lanh, thỏ thẻ “Tôi đã được tiếp thêm sức mạnh là nhờ có bạn”.
Ngày cô ấy được nhận vào một trung tâm dạy nhạc ở quận Nhất với vị trí trợ giảng. Tôi đã tặng cho cô ấy một bộ mỹ phẩm trị nám thuộc sản phẩm kem topwhite. Tôi lo sợ sẽ làm cô ấy tổn thương và nghĩ rằng bản thân không xinh đẹp. Nhưng cô chỉ mỉm cười nhẹ nhàng đón nhận món quà của tôi.

Thời gian sau, cả hai đều bận rộn với công việc của mình, chúng tôi ít gặp nhau hơn. Khoảng đâu gần 2 tháng sau, cô ấy nhắn tin mời tôi tham dự một buổi diễn tập tại trung tâm cô ấy đang làm việc. Tôi rất vui mừng đến dự. Ở xa xa, cô ấy với chiếc váy trắng, miệng mỉm cười thật xinh đứng tíu tít với những học sinh của mình. Tôi đang bắt gặp lại dáng hình mà tôi vốn si mê cách đây nhiều năm về trước.


Cô ấy tiến gần về phía tôi, ánh nhìn đầy tự tin và thoải mái. Cô kéo tay tôi đi vào trong, chọn ghế cho tôi ngồi rồi ngồi xuống bên cạnh tôi trò chuyện. Tôi chẳng biết nói gì, chỉ mơ màng nhìn cô ấy. Đây chính là cô ấy của nhiều năm về trước, xinh đẹp, mặn mà và duyên dáng.

Trước khi rời đi, cô ấy còn thỏ thẻ “Cảm ơn bạn vì bộ sản phẩm trị nám của Top White nhé. Tôi đã tự tin và vui vẻ hơn nhiều.”


Tôi sững sờ nhìn dáng hình cô ấy dần biến mất sau cánh gà. À, thì ra tôi cũng là một phần tạo nên điều kỳ diệu cho cô ấy.

Bộ ba sản phẩm Top White làm trắng, trị nám, tàn nhang, đồi mồi bao gồm 3 sản phẩm:



White Perfect D1 – Kem trị nám topwhite,  tàn nhang, tàn nhang, đồi mồi , tái tạo trắng da
White Perfect D2 – Kem dưỡng trắng da topwhite ban đêm

White Perfect D3 – Kem dưỡng trắng da, chống nắng ban ngày.

1 nhận xét: