Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Điều gì tốt nhất dành cho da nhạy cảm


Bạn có đang sở hữu một làn da dễ dàng bị sưng tấy, nổi mẩn ngứa hay phồng rộp. Bạn có phải là một cô nàng ngại ngần với mọi chuyển biến của thời tiết. Ừm, hình như bạn đang sở hữu một làn da đỏng đảnh và khó chiều bậc nhất rồi đấy. Đó là làn da nhạy cảm đúng không nào. Và bạn cũng đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi “Điều gì tốt nhất dành cho da nhạy cảm?”. Chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời dễ hiểu và chính xác nhất.


Kiểm soát làn da dễ bị kích ứng

Làn da có thể trở nên dễ dàng bị kích ứng bởi nhiều lý do và tại mọi thời điểm. Nó có thể đến từ nguyên nhân di truyền, từ khi bạn sinh ra hoặc có thể bắt đầu ở một thời điểm nào đó trong đời.


Làn da nhạy cảm khiến bạn vô cùng khổ sở

Da của chúng ta có một lớp rào bảo vệ bên ngoài, lớp rào này tùy vào thể trạng từng người mà nó sẽ dày hay mỏng. Làn da trở nên nhạy cảm khi hàng rào bảo vệ da này bị suy yếu, da dễ dàng bị các yếu tố tiêu cực bên ngoài xâm nhập và gây tổn thương. Làn da lúc này sẽ có những thay đổi thất thường mà bạn không thể kiếm soát được. Da của bạn sẽ phản ứng theo cách không thể nào đoán trước được và cũng không cách nào có thể kiềm chế được.


Bạn chỉ muốn mình thực sự rạng rỡ và không e ngại bất cứ điều gì
Hiểu rõ làn da nhạy cảm của mình, nắm bắt được sự đỏng đảnh, khó chiều của nó là bước đầu trong việc bắt đầu kiểm soát làn da của mình.

Khống chế làn da đỏng đảnh

Một trong những cách khống chế và “chiều chuộng” làn da nhạy cảm là hạn chế ở mức tối đa các nguyên nhân và các yếu tố kích thích lên da khiến da bị phản ứng trở lại.
Thay đổi thói quen hằng ngày bằng việc gia tăng các loại thực phẩm giàu chất oxy hóa, vitamin C và ít tinh bột, chất béo bão hòa. Uống đủ nước và kiểm soát căng thẳng cũng là một cách thư thái làn da nhạy cảm của bạn.



Nhớ uống đủ nước và dưỡng ẩm đều đặn bạn nhé

Dưỡng ẩm da thường xuyên là việc mà bạn buộc phải làm để tái tạo hàng rào bảo vệ da
Sử dụng sản phẩm vệ sinh hằng ngày với những dòng sữa rửa mặt lành tính có tác dụng làm sạch da và tăng cường lớp màng bên ngoài bảo vệ da. Sữa rửa mặt White Perfect D5 – Top White là một sản phẩm làm sạch rất dịu nhẹ. White Perfect D5 – kem topwhite làm sạch dịu nhẹ, không gây kích ứng da, ngay cả với làn da nhạy cảm nhất



White Perfect D5 – Top White làm sạch dịu nhẹ, không gây kích ứng da



Sử dụng sản phẩm chăm sóc da hằng ngày đối với da nhạy cảm phải là những sản phẩm có chiết xuất từ những chất lành tính, dịu nhẹ, không có chất gây kích thích da. Một sản phẩm chăm sóc da tốt là một sản phẩm khuyến khích quá trình tái tạo da, hoạt động tích cực dưới da và có cơ chế bảo vệ da hoàn hảo. Kem dưỡng trắng da topwhite - White Perfect D9 – Top White duy trì độ đàn hồi trên da, tạo lớp màn bảo vệ da, cung cấp độ ẩm cho da, duy trì sự tươi trẻ và sự mịn màng cho da. Được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và không gây kích ứng da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét