Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Tạm biệt mụn nhanh chóng nhờ bột sắn thanh nhiệt



Bột sắn trong dân gian được coi là bài thuốc quý có rất nhiều công dụng, nổi bật nhất là thanh nhiệt giải độc. Tuy nhiên, bột sắn dây còn có công dụng trị mụn hiệu quả mà ít ai biết.
Hãy cùng tham khảo khả năng trị mụn tuyệt vời từ bột sắn dây nhé!

Bột sắn dâynổi tiếng có tác dụng thanh nhiệt, giải độc rất cao, sẽ nhanh chóng đẩy lùi các loại độc tố tích tụ bên trong cơ thể, vì vậy cũng có thể làm giảm mụn và trả lại cho bạn làn da láng mịn như ban đầu.


Bột sắn dây trị mụn hiệu quả mà ít tai biết

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn không cần mất công làm những loại mặt nạ thiên nhiên. Chỉ cần chăm chỉ uống một ly bột sắn dây pha với nước ấm mỗi ngày, bạn sẽ bất ngờ vì làn da sạch mụn và vô cùng mịn màng đấy.

Làn da mịn màng và sạch mụn chỉ với ly bột sắn dây mỗi ngày

Mỹ phẩm từ thương hiệu cao cấp kem topwhite với cam kết trị mụn hiệu quả cho da, trị được hoàn toàn các loại mụn khác nhau và phù hợp với mọi loại da.

Cùng những công thức thảo dược thiên nhiên tiên tiến nhất, kem trị mụn topwhite được ra đời cùng bộ đôi kem trị mụn hoàn hảo giúp đẩy nhanh quá trình làm sạch da, giúp da khô thoáng, ngăn ngừa viêm nhiễm do mụn gây nên.


Kem trị mụn d4 giải quyết nhanh mụn thâm, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ… Ngoài ra giúp ngăn ngừa mụn tái phát. Duy trì sử dụng sau 10 ngày đến 1 tháng bạn sẽ có làn da trắng hồng không tỳ vết.

Làn da khỏe đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét