Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Chăm sóc làn da vào mùa xuân


Mùa xuân mới sắp về rồi, bạn đã chuẩn bị gì để đón nhận những điều mới mẻ đó. Một làn da trắng hồng rạng rỡ có nằm trong dự định của bạn. Hãy cùng kem Top White khám phá những xu hướng chăm sóc da mới nhất trong mùa xuân sắp tới nhé.


Làm mát da

Làn da của chúng ta rất kỳ diệu. Với thời tiết nóng, các lỗ chân lông trên da sẽ nở rộng ra và các tuyến bã nhờn sẽ tiết nhiều dầu hơn. Ngược lại trong thời tiết lạnh, các lỗ chân lông sẽ co lại, và các tuyến bã làm việc ít hơn.
Dựa theo cơ chế đó, nhiều người đã áp dụng việc làm mát da để có thể thu nhỏ lỗ chân lông. Việc thu nhỏ lỗ chân lông khiến cho da mặt trở nên mịn màng và sáng hơn bình thường. Khi cho da tiếp xúc với không khí hoặc môi trường lạnh, các lỗ chân lông sẽ gấp rút co lại để bảo vệ da. Bằng cách đó, các phương pháp làm mát da từ đơn giản như sử dụng đá viên hoặc rửa bằng nước lạnh cho đến phức tạp như phả hơi lạnh đều có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông khiến cho da mặt trở nên mịn màng hơn.

Sử dụng son thạch

Son thạch là dòng son môi dưỡng kết hợp với son màu nổi bật hiện nay. Dòng son này có lớp thạch gồm các vitamin thiết yếu và các dưỡng chất làm mềm môi cùng phần lõi là màu son chủ đạo. Việc kết hợp cả chất dưỡng môi tuyệt vời cùng màu son cá tính trong một cây son không chỉ bảo vệ bờ môi một cách tốt nhất mà còn mang lại một màu son tự nhiên. Màu son cũng là một yếu tố quan trọng trong việc điều phối màu da. Có thể da bạn không quá sáng nhưng việc sử dụng màu son phù hợp lại khiến khuôn mặt của bạn trở nên tươi tắn hơn hẳn. So với việc sử dụng các loại son có độ lì cao như thông thường, kem Sakura cổ vũ bạn sử dụng những dòng son có tác dụng dưỡng vượt trội như son thạch để bảo vệ bờ môi của bạn.


Đánh má hồng thật đậm




Vẻ đẹp mộng mơ của các cô gái Nhật đã đốn gục phái đẹp Châu Á. Xu hướng trang điểm gần đây cho thấy các gò má hồng đậm đang được các cô gái ưa chuộng. 



Cũng bắt kịp xu hướng đó, kem topwhite đã đưa ra các dòng sản phẩm dưỡng da có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình tái tạo da giúp da trắng hồng rạng rỡ.

Dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da topwhite  ban ngày của kem Top White mang lại cảm giác thư giãn và căng mịn cho làn da, giúp da sáng bừng sức sống. Một gương mặt hồng hào tươi trẻ chính là điều mà kem Top White luôn hướng đến. Kết hợp cùng kem tắm trắng topwhite đó sẽ là một giải pháp hoàn hảo nhất !!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét