Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

NHỮNG CÁCH TẨY TẾ BÀO CHẾT HIỆU QUẢ CHO DA MẶT


Hằng ngày, chúng ta phải tiếp xúc với nhiều môi trường ô nhiễm khác nhau như bụi bẩn, khói xe, nắng nóng…mà da là đối tượng bị ảnh hưởng nhiều nhất. Vì vậy, những phương pháp rửa mặt thông thường không đủ lấy đi những hạt bụi li ti bám trên da. Cần còn những phương pháp tẩy da chết cơ bản để làm sáng da mặt, tránh bít những lỗ chân lông gây nguy cơ mắc mụn nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho da. Những cách mà mỹ phẩm top white đưa đến cho bạn ngay sau đây sẽ mang đến một làn da hoàn hảo hơn

1.     Muối tinh

Nguyên liệu:
-        1/3 chén muối tinh
-        1 thìa dầy oliu
-        3-5 giọt tinh dầu dừa hoặc tinh dầu bạc hà
Cách làm: Cho tất cả các nguyên liệu trên vào một chén nhỏ sau đó trộn đều rồi đắp lên da mặt. Massage nhẹ nhàng và để yên trong vòng 15 phút. Cuối cùng rửa mặt lại với nước ấm và thoa kem dưỡng trắng da topwhite lên mặt. Cách tẩy da mặt bằng muối tinh bạn nên chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần để thu về hiệu quả.



2.     Đường trắng

Nguyên liệu:
-        ¾ chén đường trắng
-        2 thìa bột đinh hương
-        1 thìa bột cánh hoa hồng 2 thìa cam nghiền nhỏ
-        ½ chén dầu mè
Cách làm: Trộn đều tất cả những hỗn hợp trên rồi thoa đều lên da mặt sau đó massage nhẹ nhàng. Những hạt đường trắng sẽ chà xát và tẩy đi lớp tết bào chết trên da. Sau đó bạn rửa mặt sạch lại với nước ẩm. Với lượng nguyên liệu khá nhiều này, bạn có thể tẩy da chết cho toàn thân. Sau quá trình tẩy da chết cho toàn thân thì việc sử dụng kem tắm trắng Top White cũng trở nên cần thiết cho vẻ đẹp làn da của bạn.

3.     Dâu tây

Nguyên liệu:
-        3-5 quả dâu tây
-        Nửa quả chanh
-        Sữa tươi không đường
Cách làm: Dâu tây ép lấy nước, chanh vắt lấy nước cốt sau đó hòa vào một muỗng lớn sữa tươi không đường. Thoa hỗn hợp này lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng để tẩy đi lớp tế bào chết bên ngoài. Đợi trong vòng 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Mặt nạ dâu tây này, ngoài tác dụng tẩy tế bào chết còn thu nhỏ lỗ chân lông, làm mềm da, dưỡng ẩm và tăng độ sáng cho làn da


Trên đây là 3 cách tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả mà kem Top White muốn giới thiệu. Đây là những cách thức an toàn để mang lại một làn da sáng, khỏe. 


Còn một điều nữa muốn nhắn nhủ đến chị em phụ nữ là khi tẩy tế bào chết xong hãy dùng kem để dưỡng da mặt và sử dụng kem tắm trắng topwhite để có một làn da trắng đều khắp cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét