Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Tẩy tế bào chết cho da ngay tại nhà chỉ với trái cây


Các loại trái cây từ trước đến nay vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em trong việc chăm sóc sắc đẹp. Ngoài việc cung cấp cho da một lượng lớn các lọai vitamin khác nhau, trái cây còn có khả năng cung cấp độ ẩm cũng như tẩy tế bào chết cho làn da. Trái cây sẽ là thứ nguyên liệu hiệu quả và tuyệt đối an toàn để bạn yên tâm sử dụng làm mặt nạ tẩy trắng da mặt, cũng như da toàn thân. Điều đó sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh, tươi mới hơn đồng thời hấp thu tốt các dưỡng chất bạn cung cấp cho da. Sau đây Kem top white sẽ giới thiệu cho bạn một vài nguyên liệu tẩy tế bào chết góp phần làm trắng da bằng trái cây nhé!

                
.    Cách làm mặt nạ táo

Táo là loại quả có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất. Những loại nguyên liệu đó không chỉ giúp máu trong cơ thể lưu thông tốt hơn mà chất  pectin và tannin trong táo còn có khả năng tẩy bay tế bào chết trên da và  làm se khít lỗ chân lông giúp da bạn săn mịn và khoẻ khoắn hơn. Bởi thế táo là loại quả có thể sử dụng để tắm trắng da an toànvà hiệu quả.Đặc biệt kem top white sẽ hướng dẫn thêm cho bạn cách làm mặt nạ táo kết hợp với mật ong – nguyên liệu làm đẹp từ lâu đời và rất hiệu quả để làm trắng cơ thể hiệu quả
         


Thực hiện :

B1: Đem táo rửa sạch sau đó để ráo nước
B2: Sử dụng từ 1-2 trái táo đã rửa sạch, cắt bỏ hạt và cho vào máy xay sinh tố rồi xay nhuyễn.
B3: Lấy từ  1-2 muỗng mật ong trộn đều vào chỗ táo đã xay nhuyễn đó (nếu bạn làm nhiều có thể cho vào lọ thủy tinh đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần).
B4: Sau khi tắm sạch, bạn lấy khăn bông lau sơ qua cơ thể, sau đó đắp hỗn hợp trên lên da đồng thời masage thư giãn khoảng 15 – 20 phút
B5: Sau đó bạn tắm lại sạch bằng nước ấm.

      Cách làm mặt nạ chuối để tẩy trắng da hiệu quả

Từ lâu, chuối đã là một trong những loại trái cây được lựa chọn hàng đầu trong làm đẹp. Chuối có tác dụng chống lão hóa da và làm hồng da rất tốt. kem tắm trắng Top white xin giới thiệu tới bạn thêm một cách làm trắng da hiệu quả từ loại trái cây này.
      

B1: Bạn hãy nghiền nát nhuyễn 4 - 5 quả chuối chín
B2: Bạn hãy cho thêm 1 – 2 thìa mật ong vào hỗn hợp chuối đã được nghiền nhuyễn.
B3: sau khi tắm sạch cơ thể, bạn lau sơ qua và bôi hỗn hợp này lên trên cơ thể, masage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút để thư giãn đồng thời cho da hấp thu hết các dưỡng chất.
B4: Cuối cùng bạn tắm sạch lại bằng nước ấm.
                



Kem tắm trắng topwhite lưu ý bạn, để tắm trắng hiệu quả bạn cần kiên trì với cách làm này từ 1- 2 lần/ tuần và kéo dài trong vòng 4 – 5 tháng. Tuy nhiên nếu kết hợp với sản phẩm kemdưỡng trắng da white, thời gian làm trắng của bán ẽ được rút ngắn lại song hiệu quả lại tăng thêm gấp nhiều lần. Hãy cùng thử nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét