Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Giữ ẩm đúng cách cho da vào mùa đông


Vào mùa đông, khí hậu lạnh, hanh khô và đặc biệt độ ẩm trong không khí sẽ xuống rất thấp. Bởi thế làn da của các bạn nữ sẽ bị mất nước nhiều dẫn tới độ ẩm của da giảm theo và khiến da bị khô thậm chí bong tróc, nứt nẻ. Da khô sẽ khiến bạn mất tự tin và rất khó để trang điểm. kem top white sẽ mách bạn cách để đối phó với nỗi sợ da khô vào mùa đông.

1.    Bạn nên sử dụng dầu Oliu

Những tinh chất có trong dầu oliu sẽ hoạt động trên da như một chất tẩy rửa tự nhiên đồng thời mang lại khả năng dưỡng ẩm rất tốt cho làn da. Đối với da mặt, bạn chỉ cần thoa dầu oliu lên sau đó dùng một chiếc khăn được cấu tạo bởi những sợ vải mềm đã được nhúng qua nước ấm. Bạn đắp lên mặt và thấm nước cho đến khi nó nguội đi, sau đó lau sạch dầu dư thừa. Còn đối với toàn bộ cơ thể, sau khi tắm sơ qua bạn lau sơ và dùng một ít dầu ô liu thoa lên khắp cơ thể. Bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 15 – 20 phút. Đó là cách bạn tẩy tế bào chết đồng thời tăng cường độ ẩm cho da. kem dưỡng trắng da topwhite gợi ý bạn có thể mua dầu ô liu ở tất cả các hệ thống siêu thị.

2.    Thường xuyên dùng kem chống nắng khi đi ra ngoài trời


Không chỉ chỉ có những ánh nắng gay gắt của mùa hè mới làm da xấu đi mà những tia nắng hanh hao của mùa đông cũng chính là những tác nhân gây nên làn da khô ráp và xám màu. Bởi thế kem tắm trắng top white khuyên bạn khi đi ra ngoài nên chú ý tới việc dùng kem chống nắng. Nếu hoạt động ngoài trời trong thời gian khá dài, bạn nên mang theo tuyp kem chống nắng. Khi cảm thấy lượng kem chống nắng không còn nữa bạn hãy thoa tiếp lên. Mùa đông da bạn sẽ ít tiết mồ hôi nên việc thoa kem chống nắng lại cực kỳ đơn giản. kem chống nắng là lớp bảo vệ vô hình nhưng rất hiệu quả cho làn da của bạn.

3Uống nhiều nước hơn

Nước là một phần không thể thiếu cho cơ thể nhất là cho da. Mùa hè những cơn khát sẽ nhắc bạn nhớ uống nước nhiều hơn. Nhưng ngược lại những cái lạnh mùa đông dường như khiến bạn quên đi điều đó. Như vậy là vô tình bạn đã lãng quên việc chăm sóc da. Việc uống đủ nước vào mùa đông sẽ giúp bạn đào thải các độc tố trong cơ thể giúp da sáng mịn hơn, đồng thời làm săn chắc, tăng độ đàn hồi và cung cấp đủ độ ẩm cho da.
4.    Không tắm nước quá nóng
Ngâm mình trong dòng nước nóng giữa cái lạnh mùa đông thật sự là điều vô cùng hấp dẫn. Nhưng đó cũng chính là nguyên nhân khiến da bạn thô ráp, sần sùi và nứt nẻ vì thiếu độ ẩm. Bởi thế mùa đông bạn chỉ nên tắm nước đủ ấm để bảo vệ làn da.


Một làn da săn chắc, được cung cấp đủ độ ẩm và được dùng kết hợp với kem tắm trắng topwhite thì chuyện bạn sở hữu một là da trắng hồng khỏe mạnh là điều hoàn toàn có thể. Bạn hãy thử nhé.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét