Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY RA NÁM DA MÀ BẠN CẦN BIẾT



Có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh nám da, nó có thể xuất phát từ bên trong hoặc vì yếu tố bên ngoài. Yếu tố di truyền là nguyên nhân chính gây nám và cũng là yếu tố khó phòng trừ và điều trị nhất. Còn những ảnh hưởng từ bên ngoài lên làn da như ánh nắng mặt trời, mỹ phẩm, chế độ ăn uống thì chúng ta có thể kiểm soát được. Hãy cùng kem top white tìm hiểu về những nguyên nhân bên ngoài gây ra căn bệnh nám da “đáng ghét” để biết cách phòng trừ hữu hiệu.



1.    Nám da do ánh nắng mặt trời

Một thành phần quan trọng trong ánh nắng mặt trời gây nám da chính là tia tử ngoại. Tia tử ngoại xuyên thấu qua làn da làm cho sắc tố melanin trong da tăng bất thường và các mảng màu nâu bắt đầu hình thành. Nếu tiếp tục để mặt trời chiếu trực tiếp lên da với tần suất cao, những mảng màu nâu này sẽ dễ sạm và lan rộng hơn. Cũng vì thế mà bệnh nám da càng trầm trọng hơn.
Để bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời thì bạn cần mang áo dài tay, khẩu trang, mũ nón... đầy đủ trước khi ra đường và tạo cho mình thói quen sử dụng kem chống nắng

     2.  Nám da do sử dụng mỹ phẩm

Làm da trắng nõn nà luôn là mong ước của đa số chị em phụ nữ. Nhu cầu làm trắng da vì thế cũng tăng cao, những loại mỹ phẩm làm trắng, thậm chí là làm trắng cấp tốc được chị em “đổ xô” tìm đến. Điều này khiến chị em quên mất rằng làm trắng theo kiểu này rất nguy hại. Làn da sẽ yếu đi rất nhiều và không thể tự bảo vệ trước tác động của ánh nắng mặt trời. Sắc tố melanin dễ dàng xâm chiếm làn da gây sạm đen nhanh chóng.
Thế nên, để sử dụng mỹ phẩm vừa an toàn, vừa hiệu quả hãy tìm hiểu những sản phẩm thương hiệu đảm bảo chất lượng và dùng đúng cách quy định.

      3. Nám da do chế độ ăn uống không hợp lý

Khi chế độ ăn uống không đảm bảo các dưỡng chất cần thiết cũng góp phần đẩy mạnh quá trình nám da. Thiếu vitamin, chất xơ hoặc các thành phần khác có trong rau củ quả là nguyên nhân chính. Ngoài ra, tích tụ các chất nguy hại có trong rượu, bia, thuốc lá...cũng dẫn đến tình trạng tệ hại này của làn da.


Kem trị nám topwhite cho rằng nguyên nhân gây ra nám da còn đến từ chế độ ăn uống. Với nguyên nhân này, chúng ta có thể chủ động điều chỉnh được. Các bạn chỉ cần tích cực ăn nhiều hoa quả, tăng cường thêm chất xơ thì đã đảm bảo cho bạn một làn da khỏe mạnh.
Trên đây là 3 nguyên nhân chính từ bên ngoài gây ra bệnh nám da. Ngoài những yếu tố này thì có hàng loạt “kẻ thù” khác tàn phá làn da của bạn, gây nên những đốm nám quỷ quái. Và cách đơn giản nhất để vừa đẩy lùi vừa phòng trừ chính là từ kem trị nám Top White - một sản phẩm trị nám an toàn, hiệu quả đến từ mỹ phẩm top white. Cùng nằm trong bộ ba trị nám, việc sử dụng kết hợp kem dưỡng trắng da topwhite mang đên hiệu quả vô cùng tuyệt vời cho làn da vốn mỏng manh của chị em.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét