Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Bạn đã biết cách tắm trắng bằng rượu gừng nghệ


Tắm trắng bằng rượu là phương pháp làm đẹp tự nhiên được nhiều chị em phụ nữ Hàn Quốc và Nhật Bản áp dụng. Ngoài cách tắm trắng bằng rượu gạo thì rượu gừng ghệ cũng là phương thức tắm trắng, chăm sóc da rất hiệu quả, đặc biệt là trong thời tiết giá lạnh của mùa đông. Hãy cùng kem tắm trắng topwhite tìm hiểu bí quyết trong bài viết dưới đây nhé.

Rượu gừng giúp làm săn chắc cơ thể, giữ ấm cơ thể và chống mức nhỏi xương cốt. Rượu nghệ có tác dụng làm trắng da, mờ các vết rạn da, sẹo thâm và giúp se khít lỗ chân lông, làm. Rượu gừng ghệ là cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả cho mọi người đặc biệt là bà mẹ sau sinh.



Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị để làm loại rượu này là: 1 bình thủy tinh 10 lít, 3 lít rượu (tỉ lệ rượu và gừng nghệ là 3:1); 4kg gừng & nghệ (tỉ lệ 1:1).
Bạn lấy nghệ và gừng gọt vỏ, rửa sạch và để ráo nước. Sau đó xem sau nhỏ 2 nguyên liệu này hoặc bạn có thể đập dập rồi cho vào bình thủy tinh. Tiếp theo, bạn cho rượu trắng vào rồi đậy kín nắp, bạn có thể mang chôn dưới đất hoặc bảo quản ở nơi tháng mát, tránh ánh nắng mặt trời trong khoảng 3 tháng 10 ngày hoặc ít nhất là 1 tháng mới có thể sử dụng được.

Để sử dụng loại rượu này  kem  top white chia sẻ với bạn 2 cách sau:

Cách 1. Bạn có thể dùng một chén rượu gừng nghệ vào bồn tắm để tắm cùng.
Cách 2. Bạn có thể pha loãng 1 chén rượu gừng nghệ cùng với 1 bát nước. Sau đó dùng mút tắm nhúng vào rượu và massage lên toàn thân khoảng 15 phút rồi tắm lại với nước sạch. Với cách làm này bạn thực hiện đều đặn 3 lần/tuần, da bạn sẽ nhanh chóng trắng sáng tự nhiên hơn.




Bạn không nên sử dụng rượu gừng nghệ khi thuộc loại da nhạy cảm hoặc với các chị em mới sinh mổ xong cần đợi vết thương lành hẳn hãy sử dụng nhé. Hoặc bạn có thể sử dụng, kem tắm trắng top white cùng kem dưỡng trắng da topwhite được chiết xuất 100% từ thiên nhiên bởi các thảo dược quý hiếm của thương hiệu mỹ phẩm top white  để tắm trắng thay cho phương thức này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét