Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Làm kem dưỡng da bằng sáp ong rừng và dầu dừa


Sáp ong rừng Điện Biên được coi là một trong những môi trường sống tinh khiết nhất trong tự nhiên trên thế giới. Ong đi hút mật và thu lượm các chất từ nhiều loài thực vật khác nhau và mang về tổ. Con ong sử dụng những chất thu lượn được gắn kết thành một loại keo chắc chắn để xây dựng tổ. Lớp sáp ong như một thành trì vững chắc mà ít loài động vật có thể tác động đến được
Xem thêm: Bí quyết làm đẹp từ mật ong rừng

Cách làm kem dưỡng da từ sáp mật ong rừng

Sáp ong rừng Điện Biên là nguyên liệu tốt để làm đẹp. Sáp ong dùng làm kem tẩy lông và kem dưỡng da giúp chống nứt nẻ cho da, bảo vệ da trước tác động của môi trường và làm chậm quá trình lão hóa da. Đặc biệt hơn nữa, trong Sáp ong có chứa một số thành phần có tác dụng tốt trong việc tạo độ ẩm cho da vì thế Sáp ong rừng được sử dụng trong rất nhiều loại mỹ phẩm giữ ẩm cho da.



Dầu dừa nguyên chất được chiết xuất từ quả dừa khô tự nhiên. Dầu dừa là một loại kem làm trắng da toàn thân, có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời giúp da bạn luôn mịn màng, không bị khô nẻ trong những ngày đông giá lạnh.

* CÁCH LÀM KEM DƯỠNG DA BẰNG SÁP ONG RỪNG ĐIỆN BIÊN VÀ DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT:

+) Nguyên liệu chuẩn bị:
30 g sáp ong rừng Điện Biên.
120 g dầu dừa nguyên chất ( loại ăn được).
1 Tô sứ.

+) Thực hiện :

1. Bạn cho toàn bộ sáp ong và dầu dừa nguyên chất vào cái tô.
2. Cho cái tô vào một nồi nước (nấu cách thủy) và đun cho đến khi sáp ong tan chảy hoàn toàn.
3. Lấy nồi ra khỏi bếp rồi dùng dụng cụ khuấy đều khoảng từ 5 đến 10 phút sẽ tạo ra một hỗn hợp như kem.
4. Cho kem này vào lọ thủy tinh, đậy nắp kỹ và bảo quản ở nơi thoáng mát. Dùng kem này thoa lên da sẽ có tác dụng dưỡng ẩm cho da và điều trị khô da.

Dành cho người lười

Sản phẩm kem dưỡng trắng da đến từ mỹ phẩm top white đã và đang được tin dùng trong và ngoài nước.
Với chiết xuất thiên nhiên, kem dưỡng trắng da topwhite giúp dưỡng trắng da chuyên sâu, ngăn ngừa lão hóa, tẩy tế bào chết  đồng thời tái tạo làn da giúp da trắng hồng rạng rỡ.

Nằm trong bộ dưỡng trắng da, kem tắm trắng topwhite kết hợp kem dưỡng trắng da chính là dòng sản phẩm nhận được nhiều giải thưởng từ người tiêu dùng bình chọn!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét