Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Tác dụng phụ của mướp đắng.


Mướp đắng ngoài công dụng  bổ gan, thanh nhiệt và giải độc thì còn được sử dụng để loại bỏ những vấn đề về nám da. Trong mướp đắng có rất nhiều vitamin, các chất chống sự lão hóa da giúp cho da bạn luôn chác khỏe và không bị nám. Với bài viết này thì kem top white sẽ giới thiệu giúp bạn các cách chăm sóc da hiệu quả.

                                             
1.Trị nám từ mướp đắng.
Nguyên liệu
- 2 quả mướp đắng.
Cách làm:
Đầu tiên bạn chọn những quả mướp đắng thật ngon, không bị sâu bệnh đem ra rữa sạch. Sau đó bạn thái thành từng lát mỏng rồi đắp lên mặt vùng da bị nám. Để khoảng 20 phút cho hỗn hợp khô rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm và kết hợp với kem trị nám Top White + kem dưỡng trắng da topwhite để mang lại hiệu quả cao hơn.
                                                
 2.Trị nám từ  mướp đắng với mật ong và nước cốt chanh
Nguyên liệu
- 2 quả mướp đắng.
- 1 muỗng nước cốt chanh.
-2 muỗng cà phê mật ong.

Cách làm:
Trước tiên bạn lấy mướp đắng rửa sạch, ngâm 10 phút nước muối, cắt ra thành từng miếng nhỏ và giã cho thật nhuyễn. Sau khi giã nhuyễn bạn lấy nước cốt chanh+ mật ong trộn vào đánh cho hỗn hợp mịn lại. Dùng bông gòn thấm và hỗn hợp rồi đắp lên vùng da bị nám, dùng tay masge nhẹ nhàng. Để trong khoảng 30 phút cho hỗn hợp khô rồi rửa sạch bằng nước ấm.
                                              


Tuy nhiên các trị nám bằng các phương pháp này nó chỉ có một tác dụng nhất định, nếu bạn muốn hiệu quả hơn thì nên dùng kết hợp với kem trị nám top white để hiệu quả đạt cao hơn. Không chỉ mang lại cho bạn có được một làn da hết nám mà còn trắng hồng rạng rỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét