Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Trị nám bằng cà rốt.

         
Cà rốt không chỉ cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà bên cạnh đó nó còn có một công dụng trong việc trị nám da. Trong cà rốt có rất nhiều vitamin, các chất chống oxy hóa giúp da căng mịn, không bị nám và tàn nhang. Với bài viết này thì kem top white sẽ giới thiệu cho bạn những cách làm đơn giản và hiệu quả ngay tai nhà.
                                      
  1.mặt nạ cà rốt với dầu ăn. 

Nguyên liệu:
- 2 củ cà rốt
- 2 muỗng dầu ăn.
- - 1 thìa nước cốt chanh
Cách làm:
Trước tiên các chị em lấy cà rốt rửa sạch bỏ vào máy sinh tố xay thật nhuyễn. Sau đó bỏ ra cái chén, bỏ thêm 2 muỗng dầu ăn + nước cốt chanh vào đánh cho thật mịn, để tạo nên một hỗn hợp sánh mịn. Các chị em dùng bông gòn thấm vào hỗn hợp rồi bôi lên da mặt, để trong khoảng 30 phút cho mặt nạ khô rồi rửa sạch bằng nước lạnh rồi tiếp tục kết hợp với kem trị nám topwhite  để mang lại hiệu quả cao hơn trong việc trị nám.


                                          
2.Mặt nạ cà rốt mật ong trị nám.

Nguyên liệu:
- 2 giọt chanh tươi
- 1 củ cà rốt
- 2 muỗng mật ong

Cách làm

Trước tiên các chị em lấy cà rốt ra gọt vỏ, rửa sạch rồi cắt thành những miếng nhỏ bỏ vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn. Sau đó bỏ ra cái chén+mật ong và cà rốt đánh cho hỗn hợp thật sánh mịn lại rồi dùng bông gòn thấm vào hỗn hợp bôi lên da, dùng tay massge một cách nhẹ nhàng. Để hỗn hợp này trong khoảng 30 phút cho nó khô rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn có thể thực hiên việc làm này hằng ngày để mang lại hiệu quả cao hơn.


                                      
Với các cách trị nám bằng cà rốt nó chỉ có tác dụng mà hiệu quả mang lại không cao. Vì thế bạn nên dùng kết hợp với kem trị nám Top White+ kem dưỡng trắng da top white  để xóa bỏ tất cả các vết nám chỉ sau  một lần dùng đầu tiên. Không chỉ mang lại làn da hết nám mà còn giúp cho các chị em sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét