Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Trị nám đơn giản với hoa quả

                           
Hoa quả không chỉ cung cấp cho chúng ta các loại vitamin mà bên cạnh đó nó còn có công dụng trong việc làm đẹp rất hiệu quả, đặc biệt đó là công dụng trị nám. Trong hoa quả có chứa rất nhiều các chất vitamin như: A, B, C và một số chất chống lão hóa da.
Nmá da là một trong những nỗi lo lắng của các chị em phụ nữ, vấn đề này do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời và sự lão hóa của da, bên cạnh đó các chị em không có cách chăm sóc hợp lý, hiệu quả. Với bài viết này kem top white sẽ giới thiệu giúp cho các chị em có một sự hiệu biết rõ hơn về tất cả các công dụng này.
                                                            
1.Nước cốt chanh.
Nước cốt chanh bên cạnh có tác dụng tẩy các tế bào da chết thì nó còn có công dụng trị nám rất hiệu quả. Bởi vì trong nước cốt chnh có chứa rất nhiều các loại axit giúp tẩy các tế bào da một cách hiệu quả.
Nguyên liệu
- 5 giọt ước cốt chanh.
Cách làm.
Đầu tiên bạn lấy nước cốt chanh bỏ vào một cái chén, rửa mặt thật sạch rồi dùng bông gòn thấm vào nước cốt chanh rồi bôi lên mặt.  Dùng tay masge một cách nhẹ nhàng để hỗn hợp này trong khoảng 30 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. và kết hợp bôi kemtrị nám topwhite để co da hấp thụ một cách hiệu quả.
                                         
2.Hành tây
Nguyên liệu
-        1 củ hành tây
-        2 muỗng giấm ăn.





Cách làm
                                  
Trước tiên bạn lấy hành tây gọt vỏ ra rửa sạch, cắt thành từng miếng nhỏ bỏ vào máy rồi xay thật nhuyễn, sau đó đưa hỗn hợp ra +giấm ăn rồi trộn thật đều để hỗn hợp này trong khoảng 30 phút cho nó ngấm rồi dùng bông gòn thấm vào hỗn hợp bôi lên da. 

Để hỗn hợp này trong vòng 30 phút, cho nó khô rồi rửa sạch bằng nước ấm và sau đó kết hợp dùng kem trị nám Top White + kem dưỡng trắng da topwhite để mang lại một làn da hết nám và trắng sáng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét