Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Trị nám nhanh bằng gừng tươi.


Gừng không chỉ có tác dụng trong việc chữa các loại bệnh, bên cạnh thì nó còn có công dụng làm nguyên liệu để xóa bỏ các vấn đề về nám da, tạo nên một làn da trắng mịn.Trong gừng chứa rất nhiều chất vitamin, chất chống oxy hóa để làm giảm các sắc tố gây nám da. Với này này thì kem top white sẽ giới thiệu cho bạn những cách trị nám bằng gừng rất hiệu quả.
                                     
 1. Dùng gừng tươi để ăn.

Trong gừng chứa rất nhiều chất để chống quá trình lão hóa. Vì thế bạn nên ăn gừng hoặc uống trà gừng sẽ giúp cơ thể chống sự lão hóa của da tạo nên một làn da trắng hồng rạng rỡ, không một vết thâm nám.
Bên cạnh đó bạn cắt gừng thành từng miếng nhỏ bỏ vào cối dã thật nhuyễn rồi đắp lên mặt trong vòng 30 phút, dùng 2 ngón tay masge một cách nhẹ nhàng rồi rửa mặt bằng kem trị nám topwhite  để cho da hấp thụ một cách tốt nhất.



2. Mặt nạ gừng và mật ong

Nguyên liệu:
- 2 củ gừng.
- 2 thìa mật ong
Cách làm:
 Đầu tiên bạn lấy gừng rửa sạch, bỏ vào cối giã nhuyễn rồi lấy mật ong trộn với gừng rồi đắp lên mặt. Bạn dùng 2 ngón tay masge một cách nhẹ nhàng rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm.Bạn nên duy trì thực hiện đều đặn 2 ngày/ lần để đạt hiệu quả cao hơn.

                                           

Bạn nên sử dụng hỗn hợp này vào buổi tối để da hấp thụ một cách tốt nhất và không bị bắt nắng.
                                               
Với 2 phương pháp trị nám bằng gừng nó chỉ mang lại một hiệu quả rất chậm. Vì thế bạn nên kết hợp với kem trị nám Top White cùng kem dưỡng trắng da topwhite để mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian hơn trong việc trị nám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét