Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Bật mí với làn da hết nám bằng đậu xanh


Đậu xanh là một trong những hạt rất phổ biến dễ trồng, dễ tìm.Nó được sử dụng làm thức ăn hàng ngày: đậu xanh nấu chè, đậu xanh làm nhân bánh, nó được xay ra tạo thành bột. Bột đậu xanh không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn giúp trị nám hiệu quả. Với bộ kem top white sẽ giới thiệu cho bạn những cách chăm sóc và trị nám hiệu quả bằng đậu xanh, đó là một thứ nguyên liệu có sẵn trong thiên nhiên.
                                          
Tác dụng loại bỏ nám da của đậu xanh.

      Đậu xanh dùng để thanh lọc cơ thể, làm mát gan, đặc biệt ăn đậu xanh thường xuyên sẽ giúp da mịn màng, hạn chế và phòng ngừa các bệnh về da như nám da, tàn nhang. Bởi vì trong đậu xanh chứa nhiều Kali, Vitamin E, C, A, K… và các khoáng chất cần thiết, nó cung cấp các nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể và là một trong những nguyên liệu quý với việc trị nám. Từ đậu xanh bạn có thể tạo thành một số loại mặt nạ trị nám hiệu quả mặt nạ đậu xanh và sữa chua.

Nguyên liệu:

-        100 gram đậu xanh
-        4 muỗng cà phê sữa chua( không đường)

Cách làm:



Trước tiên bạn lấy 100 gram đậu xanh làm sạch và nghiền thành một dạng bột mịn. Trộn đều bột+ 4 muỗng sữa tươi, đánh cho nó sánh và sền sệt lại rồi bôi lên vùng mặt, dùng 2 ngón tay mát xa nhẹ nhàng theo dạng xoắn ốc.Sau đó bạn để khoảng 40 phút cho nó khô, rửa lại bằng nước ấm.Bạn nên duy trì thực hiện liên tục hằng ngày để đạt hiêụ quả cao hơn để tạo nên một làn da mịn màng, sạch nám.
                                    
Mặt nạ đậu xanh và mật ong.

Nguyên liệu:

-        200gr đậu xanh.
-        2 muỗng cà phê mật ong.

Cách làm:

  Trước tiên bạn chọn đậu xanh làm sạch, bỏ vào máy xay nhuyễn thành  bột đậu xanh rồi trộn với mật ong, khuấy cho nó sánh lại với nhau. Dùng hỗn hợp này bôi lên mặt và để khoảng 30 phút cho nó khô rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên chú ý thực hiện đều đặn 5 lần/ tuần để đem lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ nám.
Với những cách trị nám bằng bột đậu xanh tại nhà chỉ áp dụng và phù hợp cho những da có nám nhẹ, còn nám nặng và khó chữa thì bạn nên kết hợp cùng bộ kem trị nám topwhite



                                       
Được chiết xuất từ các thảo dược kem Trị nám Top White + kem dưỡng trắng da topwhite sẽ mang đến cho bạn một làn hết nám, trắng sáng và căng mịn đầy sức sống ngay từ lần dùng đầu tiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét