Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Rau diếp cá đa tác dụng


Dùng rau diếp để trị nám là một trong những bài thuốc đucọ lưu truyền từ người xa xưa đến giờ. Trong rau diếp cá có rất vitamin, canxi, photpho. Vì thế với bài thuốc này được các chị em biết đến rất nhiều, với các cách thông dụng nó cưa mang lại hiệu quả cao, với kem top white sẽ giới thiệu giúp bạn các cách trị nám nhanh chóng và tiết kiệm.         

                      

1. Rau diếp cá và cà rốt

a. Nguyên liệu
- 1 nắm lá diếp cá.
- ½ củ cà rốt.
Cách làm:
Đầu tiên bạn lấy cà rốt gọt vỏ và rau diếp cá rửa sạch, bỏ vào máy xay lấy nước. Bạn đừng pha thêm nước gì rồi bạn dùng bông gòn thấm trong hỗn hợp bôi lên mặt. Bạn nên dùng 2 tay masge nhẹ nhàng và để trong vòng 30 phút rửa mặt sạch bằng nước ấm. Sau khi rửa mặt xong bạn lấy kem trị nám topwhite để mang lại một sự hiệu quả nhất.
                              
2.Rau diếp cá và của cải trắng

Nguyên liệu

 - 1 củ cải trắng

- 300g lá rau diếp cá.

 Cách làm:

Trước tiên bạn lấy cà rốt gọt vỏ sạch rửa sạch, lấy rau diếp cá ra rửa sạch và bỏ vào máy sinh tố cùng cà rốt và rau diếp cá rồi xay nhỏ. Đổ hỗn hợp này vào trong ly nhỏ, dùng hỗn hợp này đắp lên mặt, lấy2 ngón tay masge nhẹ nhàng. Bạn nên thực hiện đầy đủ hằng ngày liên tục để mang lại một làn da trẻ đẹp hơn.

                                      
Với các phương pháp dùng mặt nạ sẽ mang lại cho bạn làn da sạch nám và trắng hồng rạng rỡ, ngay từ lần sử dụng liên tục để mang lại hiệu quả cao hơn.



 Với các cách trị nám từ rau diếp cá không chỉ có tác dụng xóa sạch các vết nám mà bên cạnh đó việc kết hợp kem dưỡng trắng da topwhite  còn làm cho các làn da trở nên trắng hoongh rạng rỡ ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét